2/2/60

หางานพาร์ทไทม์ ทำที่บ้าน ยามว่าง ผ่านอินเตอร์เน็ต โดยเวบต่างประเทศ อย่าง neobux

หางานพาร์ทไทม์ทำที่บ้าน ยามว่าง ผ่านเน็ต หางาน part time หางานออนไลน์ ทำที่บ้าน เราเป็นสื่อกลางที่จะนำเสนองานออนไลน์เว็บไซต์ที่จะสอนคุณหาเงินออนไลน์  โดยคุณจะมีรายได้จริง หางานพิเศษทำที่บ้าน รายได้เสริมเสาร์ อาทิตย์ หลังเลิกเรียน หลังเลิกงาน สามารถทำงานที่บ้านได้ 

การทำงานบนอินเตอร์เน็ต เป็นการทำงานของคนยุคใหม่ เดี๋ยวนี้เค้าทำงานอยู่บ้านกันแล้ว ไม่ต้องเสียค่าน้ำมันออกไปทำงานข้างนอกบ้าน เพียงแค่เรามีอินเตอร์เน็ต มีอีเมลล์มีบัตรเอทีเอ็มธนาคารสาขาอะไรก็ได้ สมุดบัญชีธนาคาร เท่านี้เราก็สามารถมีงานทำบนอินเตอร์เน็ตได้แล้ว เป็นการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์อย่างแท้จริง
วันนี้ขอแนะนำเว็บคลิกโฆษณา จ่ายจริง เปิดมาแล้ว 6 ปี ซึ่งนั่นก็คือเว็บ Neobux เรามาทำความรู้จักกันก่อน 
Neobux คืออะไร?
** Neobux เป็น เว็บไซต์ประเภท Paid To Click หรือ PTC เว็บไซต์ประเภทนี้เป็นการทำธรุกิจแบบออนไลน์ 
** ลักษณะของการทำงานก็คือ ทางเว็บไซต์ PTC จะหาวิธีการดึงอัตราการเข้าชมของผู้ที่ออนไลน์ซึ่งมีอยู่เป็นจำนวนมากในโลก อินเตอร์เน็ตมาคลิกดูโฆษณาในเว็บไซต์ของตนโดยที่เว็บ PTC จะทำตัวเป็นคนกลางระหว่างผู้โฆษณาและผู้บริโภคผู้โฆษณาจะจ่ายเงินให้กับทาง เว็บ PTC เพื่อให้ทำการโฆษณาเว็บไซต์หรือสินค้าของตนส่วนเว็บ PTC ก็ดำเนินการจัดหาผู้มาดูโฆษณานั้นๆโดยวิธีการจ้างให้ดูโฆษณานั่นเอง เมื่อมีผู้มาคลิกดูโฆษณาทางเว็บ PTC ก็จะนำเงินส่วนหนึ่งที่ได้มาจากค่าจ้างในการทำโฆษณามาจ่ายให้แก่ผู้ที่มา สมัครกับเว็บไซต์ของตน เพื่อคลิกดูโฆษณาต่อไป 
** สรุป neobux เป็น เว็บไซต์ ที่รับจ้างทำการโฆษณาและทำการประชาสัมพันธ์เว็บไซต์ของผู้ว่าจ้างโดยการจัด หาคนมาคลิกดูโฆษณานั้นๆและทำการจ่ายเงินให้แก่ผู้ที่มาคลิกดูโฆษณาเป็นการ ตอบแทน
**รายได้ของ neobux มาจากผลต่างของการเอาค่าจ้างโฆษณาส่วนหนึ่งรวมกับค่าการสมัครเป็นสมาชิกประเภทต่างๆ ของเว็บไซต์ตนและ neobux ก็นำรายได้ส่วนนี้มาจ่ายให้แก่ผู้คลิกโฆษณาต่อไปนั่นเอง
 
** การหาเงินจาก neobux ทำได้โดยแบ่งวิธีการทำงานออกเป็น 3 วิธีใหญ่ๆ ก็คือ

1.การคลิกดูโฆษณาด้วยตัวเอง
2.การทำ mini offers
3.การแนะนำดาวน์ไลน์ให้มาหารายได้จาก neobux แบบเรา

การจ่ายเงินค่าคลิกโฆษณา
ประเภท Standard หรือฟรีสมาชิก
1.คลิกดู 1 โฆษณา จ่ายโฆษณาละ 0.001 – 0.015$
2.ในกรณีที่มีสายงานหรือดาวน์ไลน์คลิก 1 โฆษณา จ่ายให้โฆษณาละ 0.005 – 0.01$ ต่อ 1 คน
ประเภท  Golden
1.คลิกดู 1 โฆษณา จ่ายโฆษณาละ 0.010 – 0.020$
2.ในกรณีที่มีสายงานหรือดาวน์ไลน์คลิก 1 โฆษณา จ่ายให้โฆษณาละ 0.005- 0.020$ ต่อ 1 คน
 การจ่ายเงินออก
1.ในการเบิกเงินครั้งแรกขั้นต่ำที่คุณเบิกได้คือ 2$
2.เบิกครั้งที่2คุณต้องมีเงินให้เบิกไม่น้อยกว่า 3$
3.เบิกครั้งที่3คุณต้องมีเงินให้เบิกไม่น้อยกว่า 4$
4.ไล่ไปเรื่อยๆจนคุณต้องมีเงินให้เบิกไม่น้อยกว่า 10$
*เมื่อครบเงื่อนไขของการจ่ายเงิน คุณขอเบิกเงินเมื่อไรทาง neobux ก็จ่ายให้ทันที

 วิธีจ่ายเงิน
เมื่อกดเบิกเงินแล้วneobuxจะจ่ายเข้าบัญชี
1. PayPal (ใช้อยู่ค่ะ) *แนะนำ ไม่เคยมีปัญหาเลย
2. Payza
3. Neteller
ดังนั้น คุณจึงต้องมีบัญชี PayPal, Payza หรือ Neteller ก่อนที่คุณจะเบิกเงิน

     นี่คือหน้าตาของเวบ Neobux

1.เมื่อคลิกเข้าไปแล้ว เราก็จะพบหน้าของเวบ NeoBux ให้สังเกตที่มุมขวาบนของแต่ละเวบ จามีคำว่า  Register  ให้เราคลิกเข้าไป (ตามรูปด้านล่าง)


2.เมื่อคลิกเข้าไปแล้วจะเป็นขั้นตอนของการสมัครสมาชิกของ NeoBux ให้กรอกข้อมูลดังภาพ *ต้องเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น* เสร็จแล้วให้คลิก continue
ขั้นตอนนี้ขอให้สังเกตที่ช่อง AlertPay/PayPal 
Email: นั้นคือ อีเมลล์ของธนาคารอินเตอร์เน็ต หมายถึงว่าทาง NeoBux จะจ่ายเงินทางAlertPay (AP) หรือ PayPal (PP) เท่านั้น
**ถ้าเรายังไม่สมัคร PayPal หรือ AlertPay ก็ให้ว่างไว้ แล้วค่อยใส่ทีหลังได้ แต่ถ้าสมัครแล้วให้กรอก อีเมลล์ที่ใช้ล็อกอินเข้าระบบ Paypal ได้เลย



3.เมื่อเราสมัครเสร็จแล้วต่อไปจะเป็นขั้นตอนการยืนยันการสมัครสมาชิก เราจะพบหน้านี้ ให้กรอก Code ที่ทางเว็ปจะส่ง Code ไปทางเมลล์ของคุณ ซึ่งอีเมลล์จะอยู่ใน อีเมลล์ขยะ


4.แค่นี้เราก็เสร็จสิ้นขั้นตอนการสมัครแล้วนะค่ะ ต่อไปเราก็ล็อคอินเข้าทำงานได้เลย Login  เข้ารหัสผู้ใช้เพื่อเข้าใช้งานอย่างถูกต้อง


5. เมื่อเข้าสู่หน้าบัญชีหลัก ให้สังเกตุหลังคำว่า "View Advertisement" จะมีจำนวนโฆษณาที่คุณสามารถคลิกได้บอกไว้อยู่ ให้คลิก "View Advertisement"เพื่อเข้าสู่หน้าคลิกโฆษณา

6. ในหน้านี้จะมี่รายการโฆษณาแสดงขึ้นมาให้คุณคลิก ให้คุณคลิกภายในช่องสี่เหลี่ยม

7. จะปรากฏจุดสีแดงขึ้นมา ให้คุณคลิกจุดสีแดง

8. เมื่อแถบสีเหลืองวิ่งจนเต็มแถวแล้ว จะมีเครื่องหมายถูกสีเขียวแสดงขึ้นมา เป็นอันว่าเสร็จสิ้นการดูโฆษณาแล้ว ขอแสดงความยินดีกับคุณด้วยเพียงเท่านี้คุณก็ได้รับเงินแล้ว ให้ปิดหน้าต่างนี้ได้ แล้วย้อนกลับไปทำขั้นตอนที่ 6 จนกว่าจะคลิก โฆษณาหมด

  9. เมื่อเราดูโฆษณาเสร็จในแต่ละอัน รูปดาวสีเหลืองที่อยู่บนโฆษณานั้นๆจะเปลี่ยนเป็นสีเทา เมื่อเปลี่ยนเป็นสีเทาทุกรายการแล้ว เราต้องรออย่างน้อย 24 ชม. ถึงจะมีโฆษณาให้เราคลิกอีกครั้ง ตอนนี้ให้คุณคลิกที่ Username ของคุณเพื่อกลับไปยังหน้าหลัก 

10. ถ้าคุณสังเกตุเห็นว่าในช่องวงกลมที่อยู่ด้านบนตรงบรรทัด You จะมีผลรวมของจำนวนโฆษณาที่คุณคลิกไปแล้ว ส่วนวงด้านล่างจะบอกถึงจำนวนเงินที่คุณได้รับจากทาง neobux ซึ่งขั้นต่ำที่จะจ่ายได้ในแต่ละครั้งก็คือ เมื่อคุณมีจำนวนเงินคุณอยู่ใน Main Balance ไม่ต่ำกว่า 2$ สำหรับสมาชิกแบบ Standard Member (สมาชิกที่ยังไม่ได้ Upgrade) 



อยากมีรายได้เสริม งานง่ายๆแค่คลิก (((คลิกสมัครที่นี่ได้เลย)))

หรือจะคลิกรูปข้างล่างก็ได้

1 ความคิดเห็น:

Blogger กล่าวว่า...

Find out how 1,000's of individuals like YOU are working for a LIVING from home and are fulfilling their dreams right NOW.
SUBSCRIBE FOR FREE

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | coupon codes