4/3/59

รายได้เสริม หลังเลิกงาน คลิกโฆษณา เสาร์ อาทิตย์ ทำงานผ่านอินเตอร์เน็ต ทำที่บ้านได้

 

การทำงานในทุกวันนี้มีการปรับเปลี่ยนให้เข้ากับเทคโนโลยีที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ทุกวันนี้ ได้มีการทำงานออนไลน์กันอย่างมากมาย เพราะสะดวก และรวดเร็ว ในการติดต่อกัน ทำงานได้ทุกที่ทุกเวลา ที่เราสะดวก  สถานการณ์บ้านเมืองจะเป็นอย่างไรก็ตาม เราก็ยังสามารถทำงานได้สบายๆ โดยไม่เดือดร้อน ขอแค่มีอินเตอร์เน็ตก็สามารถทำได้ทุกที่ ที่เราต้องการ

Paid To Click หรือ PTC เป็นการทำ ธรุกิจแบบออนไลน์  การทำงานก็คือ ทางเว็บไซต์เหล่านี้ จะหาวิธีนำคนเข้าชมของผู้ที่ออนไลน์ซึ่งมีอยู่เป็นจำนวนมากในโลกอินเตอร์เน็ตมาคลิกดูโฆษณาในเว็บไซต์ของตน

โดยที่เว็บจะทำตัวเป็นคนกลางระหว่างผู้โฆษณาและผู้บริโภค ผู้โฆษณาจะจ่ายเงินให้กับเว็บไซต์ เพื่อให้ทำการโฆษณาเว็บไซต์หรือสินค้าของตน ส่วนเว็บก็ดำเนินการจัดหาผู้มาดูโฆษณานั้นๆ โดยวิธีการจ้างคนให้ดูโฆษณานั่นเอง เมื่อมีผู้มาคลิกดูโฆษณา ทางเว็บก็จะนำเงินส่วนหนึ่งที่ได้มาจากค่าจ้างในการทำโฆษณามาจ่ายให้แก่ผู้ที่มาสมัคร ซึ่งก็คือ คุณนั่นเอง

ซึ่งวันนี้จะนำเว็บที่คนทั่วโลกนิยมทำกัน เพราะจ่ายจริง  มีการจ้างหรือเช่าเรฟ (คนช่วยคลิก) แม้แต่คนไทยก็นิยมไม่แพ้กัน เป็นเว็บยอดนิยมของคนทั่วโลก

อยากรู้ว่าเว็บไหนจ่ายจริงหรือดียังไง ลองเข้าไปอ่านดูในเวปบอร์ด (forum) ของเว็บนั้นๆ เพื่อช่วยตัดสินใจได้ค่ะ

http://www.clixsense.com/?6209250
http://www.clixsense.com  เว็บที่เปิดมานานตั้งแต่ปี 2007 โฆษณาอาจน้อย แต่สามารถสร้างรายได้แบบยั่งยืนได้ ข้อดีคือ clixsense อัปเกรดค่อนข้างถูกแค่ 17$ เมื่อเทียบกับเว็บอื่นๆ เว็บนี้ไม่มีเรฟ (คนช่วยคลิก) ให้เช่า เราต้องโปรโมทหรือหาดาวน์ไลน์เอง

http://www.neobux.com/?r=parttimebydee

http://www.neobux.co มือวางอันดับหนึ่ง เป็นเว็บที่เปิดมาตั้งแต่ปี 2008 และมีสมาชิกกว่า 20 ล้านคนทั่วโลก จึงทำให้ Neobux เป็นแหล่งโฆษณาที่ดี ของนักการตลาดทั่วโลก แม้เรทคลิกต่ำ แต่ยังครองความนิยม + มีชื่อเสียงมานาน เว็บนี้มีเรฟ (คนช่วยคลิก) ให้เช่า ไม่จำเป็นต้องโปรโมทหรือหาดาวน์ไลน์เองก็ได้


http://www.scarlet-clicks.info เว็ป Scarlet-Clicks เปิดมาตั้งแต่ปี 2009 เว็บที่มีประวัติดีมาตลอด จ่ายเงินดีมาก จ่ายขั้นต่ำ 2 $ ผ่าน paypal เป็นอีก1เว็ปที่น่าสนใจ

สุดยอดเว็บใหม่แห่งปี 2014 (อ้างอิงจากจำนวนคนเข้าชมทั่วโลกโดย Alexa.com)

PaidVerts

1. Paidverts - บริษัทจดทะเบียน | เปิดใช้งาน 31 มี.ค. 2014 | อันดับโลก 2,008 (ลดลง) เบิกขั้นต่ำ $2 | จ่ายภายใน 1-7 วัน | รายได้ไม่คงที่ขึ้นอยู่กับจำนวนโบนัส (BAP)
ประมาณ $0.04-$200 ต่อวัน | คลิกในสมาร์ทโฟนได้

ดูวิธีสมัครและการทำงานได้ที่นี่ คลิก

 

2. Grandbux - บริษัทจดทะเบียน | เปิดใช้งาน 30 มี.ค. 2014 | อันดับโลก 10,077 (ลดลง) เบิกขั้นต่ำครั้งแรก $5 หลังจากนั้นเพิ่มขึ้นเป็น $10 | จ่ายทันที |คลิกเองเฉลี่ย $0.060+/- ต่อวัน
งานพิเศษเสาร์-อาทิตย์
3. FamilyClix - เปิดใช้งาน 10 ก.ย. 2014 | อันดับโลก 27,590 (เพิ่มขึ้น) เบิกขั้นต่ำ $2 หลังจากนั้นเพิ่มขึ้นเป็น $3, $4, $5 | จ่ายภายใน 48 ชั่วโมง | คลิกเองเฉลี่ย $0.030 +/- ต่อวัน


*วันนี้ขอแนะนำเฉพาะเว็บที่น่าเชื่อถือและจ่ายจริง อันดับต้นๆก่อน แล้วค่อยเจอกันใหม่ ถ้าสนใจลองเข้ามาศึกษาได้นะค่ะ

*****สิ่งสำคัญ*****

     อย่าโกงโดยเด็ดขาด โดยการสมัครเองหลาย ๆ ครั้งหรือสมัครเมลล์มาใหม่ แล้วสร้างข้อมูลเอง ทางเว็บไซต์นี้เขามีระบบตรวจสอบถ้าเขาตรวจสอบแล้ว IP address ซ้ำกัน หรืออยากลองดูก็ได้ ถ้าเขาจับได้ เขาจะตัดสิทธิ์สมาชิก โดยการลบทิ้งทันที เพื่อนเราอดได้เงินมาแล้ว เขาตัดสิทธิ์สมาชิกเลย

*****เขามีกฎอยู่ว่า***
สามารถสมัครได้คือ คอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง ต่อ 1 ครั้งเท่านั้น และการสมัครจะต้องมีผู้แนะนำ ไม่ฉะนั้นจะถือเป็นโมฆะและ เมื่อแนะนำต่อให้เพื่อนก็ให้เปลี่ยน เป็นUser name ของคุณ และต้องมีสมาชิกอย่างน้อย 2 คน เพื่อสร้างความเชื่อถือให้กับบริษัทไว้วางใจ และ ที่สำคัญ ต้อง log in อย่างน้อย 14 วัน ถ้าหลังจากนั้น จะถูกลบออกจากการเป็นสมาชิก  ทำตามเงื่อนไขของเขาอย่างถูกต้องและรัดกุม เช็คเงินสดก็มารออยู่หน้าบ้านเลยทีเดียว


หากสนใจอยากทำงานคลิกลิงค์ด้านบนได้เลย
ไม่ลองไม่รู้นะจ๊ะ สมัครฟรีไม่มีอะไรเสียหาย
(สมัครและเรียนรู้งานได้ด้วยตัวเอง ผ่านทางอินเตอร์เน็ตได้เลย)



**************************************
*********************************

(+.+)

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | coupon codes