1/11/60

สร้างรายได้ ด้วยงานตรงใจ ง่ายๆ part time เสาร์อาทิตย์ ที่บ้าน





งานนี้ลองมาแล้ว แต่สุดท้ายก็ไม่จ่าย จึงฝากเตือนท่านที่อยากจะลองทำ อย่าได้เสียเวลาเลย (ด้วยความปรารถนาดี)

ทุกวันนี้ คนไทยนิยม หารายได้เสริม เพราะงานประจำเงินเดือนน้อย ทำให้ไม่พอกับรายจ่าย ลูกๆหรือคนที่เรารัก ตาย กันพอดี งานparttime รายได้เสริม สร้างรายได้ด้วยงานตรงใจ สไตล์คนทำงานประจำ  ทำเวลาว่าง คงเป็นงานอื่นไม่ได้ นอกจากงานพาร์ทไทม์ เสาร์อาทิตย์ที่บ้านรายได้ดี


ลักษณะงาน : คลิกโฆษณาผ่านระบบ Internet (เว็บบอร์ด,เว็บประกาศฟรี ) และอ่าน e-mail ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ สามารถเรียนรู้ได้ด้วยตัวเอง ที่สำคัญสามารถรับข้อมูลทางอินเตอร์เน็ตและทำที่บ้านได้

เพียงคุณมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้
– อายุ 18 ปีขึ้นไป
– ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา
– สามารถใช้คอมพิวเตอร์และ Internet พื้นฐานได้
– มีเวลาในการเล่นเน็ตวันละประมาณ 2-3 ชั่วโมง
– มีทัศนคติที่ดี พร้อมที่จะเรียนรู้งานจริงๆ


 


****วิธีสมัคร****

- เข้าเว็บไซต์ที่แนะนำข้างต้น หน้าแรกให้คลิกที่ Sing up / Join จะอยู่ทางเมนูด้านซ้ายบนของ Web
- หน้าต่อไปใส่ E-mail ที่คุณใช้อยู่รอสักครู่ หลังจากนั้นกลับไปที่ Inbox ใน E-mail ที่เราแจ้งสมัครไว้เข้าไปเช็ค E-mail ของคุณ จะพบ E-mail ใหม่สุดถ้าไม่พบให้ดูที่ junk mail คลิกล็อคอินใน URL ด้านล่างแถวแรกที่เป็นตัวหนังสือยาวๆ ได้เลย รอสักครู่จะเข้าไปหน้ากรอกใบสมัคร

**รายละเอียดทุกอย่างต้องเป็นภาษาอังกฤษ**
1. Username: ใส่ชื่อที่จะใช้ในการ login เอาไว้เป็นชื่อในการแนะนำ คนอื่นๆ และเพื่อนๆ
2. E-mail: เขาใส่ให้เราอยู่แล้ว ถ้าไม่ได้ใส่ให้ เราก็ พิมพ์ e-mail ของเราได้เลย
3. Send e-mail to: ให้เลือก Site Inbox
4. First name: ใส่ชื่อจริง ภาษาอังกฤษ
5. Last name: ใส่นามสกุลจริง ภาษาอังกฤษ
6. Address: ใส่ที่อยู่ที่จะให้เขาส่งเช็คมา เช่น 99/9 Moo9 Pahunyothin Rd. TambolPhakket
7. City: ใส่เขตหรืออำเภอที่คุณอยู่ เช่น AmphurMeang
8. State: เลือก N/A แล้วอีกช่องต่อมาใส่จังหวัด เช่น Nonthaburi, Bangkok
9. Zip Code: ใส่รหัสไปรษณีย์
10. Country: เลือก Thailand
11. *** Referrer: ช่องคนแนะนำให้ใส่ gaotopai / meitopai /meitopaigmailc ตามชื่อผู้แนะนำในแต่ละเว็บ ต้องใส่ชื่อนี้ก่อนในการสมัครครั้งแรก เพราะถ้าคุณไม่ใส่ชื่อคนแนะนำ คุณจะไม่มีสายงาน แล้วก็จะไม่ ได้รับเงิน แต่เมื่อคุณสมัครเรียบร้อยแล้ว และจะส่งต่อให้เพื่อนมาสมัครต่อจาก คุณบอกเพื่อนเปลี่ยนตรงช่อง Referrer เป็น ID ของคุณด้วย) ตรงนี้จะได้ค่าแนะ นำ (ช่องนี้สำคัญมาก อีกอย่างมีอยู่ 2 เว็บที่ใช้ชื่อแนะนำแตกต่าง) เพราะมันจะทำให้เรามีสายงานคอยช่วย ขอเตือนด้วยความหวังดี
12. ใส่เครื่องหมายถูกตรงช่องสี่เหลี่ยมข้างล่างทั้งหมด 
13. Select a payment method: วิธีการรับค่าตอบแทน ให้ click เปลี่ยนเป็น Check เช็ค (ถ้ามีบัญชี PayPal คลิกเลือก PayPal) แนะนำว่ากด Check
14. Payment account ID: เว้นว่างไว้ ** ไม่ต้องเติมอะไรทั้ง นั้น ** (ถ้าเลือก PayPal ข้อ 13 ใส่เมลล์ที่ผูกกับบัญชี PayPal)
15. Password: รหัสผ่านที่คุณต้องการไม่ต่ำกว่า 5 ตัว (เอาไว้ สำหรับ Login Member)
16. Confirm Password: ยืนยันรหัสผ่านที่คุณใส่ในข้อ 15
17. กด Sign up จากนั้นก็ login ได้เลย โดยคลิกที่ member แล้ว ใส่ user name และ pass word ที่เรากรอกไว้ตอนแรก
** วิธีที่แสนจะง่ายที่สุดในการเพิ่มเงิน **
** ลักษณะการทำงาน ** ( วิธีได้เงินแสน ) 

# วิธีที่ 1 #
*** เวลาเราจะเช็คดูยอดเงินหรือคะแนนที่เราทำไว้ให้คลิกที่ Members ที่อยู่ด้านซ้ายบนหรือด้านบนแล้วใส่ Username และ Password ของคุณก็จะเข้าสู่ Option ดังข้อด้านล่างนี้***

1.คลิกที่ Earning ดูว่าเว็บนั้นจ่ายค่า Signup bonus ให้คุณเท่าไหร่ เสร็จแล้วมาคลิกเลือกที่ paid to click ( ข้างล่าง Earning ) แล้วระบบจะมี Banner มา ให้คลิก
คลิกที่ป้ายโฆษณา ( ตอนแรกอย่าเพิ่งงงว่าขึ้นหน้าจอไม่สมบรูณ์ เพราะมันจะเป็นหน้าต่างให้เราดูเลขที่ถูกต้องแล้วเราก็คลิกตัวเลขข้างล่าง ให้ตรงกับที่เราเห็นเท่านั้นเป็นพอ ) เสร็จแล้วจะมีหน้าต่างใหม่เปิด อัตโนมัติ รอสักครู่ ประมาณ 50-80 วินาที จน ขึ้นคำว่า Your account has been credited Thank You! แล้วค่อยกลับไปที่หน้าป้ายโฆษณาเพื่อ คลิกที่ป้ายใหม่ (ไม่ต้องปิดหน้าต่างเดิม) อันไหนที่คลิกแล้วแบนเนอร์จะหายไป เอง ** ระบบจะมีการตรวจสอบด้วยว่าคุณทำงานจริงไหม โดยการให้คุณคลิก ที่ ตัวเลขที่ตรงกับที่ระบบส่งมาให้ ดังนั้นคุณต้องคลิกเลือกตัวเลขด้านล่างที่ตรงกัน คุณจึงจะสามารถเข้าระบบเพื่อสะสมเงินได้ **

2. ใน Inbox(0) ให้เราคลิกที่นี้ (ใน Web Site นี้) จะมี Mail เข้ามาทุกวันคุณจะได้ค่า อ่าน 100$ ต่อ 1 Mail (ประมาณ1-10 mail ต่อวัน แล้วแต่วัน บางวันก้อไม่มี)
อันนี้จะคล้ายข้อที่1คือให้เราคลิกอ่าน E-mailแล้วมันจะเปิดเมล์ขึ้นมาให้คลิกที่Linkอันแรกในเมล์จะมีอยู่ ประมาณ1หรือ 2 ลิงค์ให้เราคลิกที่ลิงค์อันแรกเลยแล้วรอถ้ามีตัวเลขให้คลิกก็คลิกตัวเลขที่ เหมือนกันกับภาพที่ปรากฎ
เราเห็นถ้าไม่มีตัวเลขให้คลิกก็ไม่เป็นไร แล้วรอสักครู่จะขึ้นคำว่าYour account has been credited. Thank You! เหมือนกับข้อ 1 ค่ะ สำหรับ Mail ที่เราเช็คแล้วให้ลบทิ้งได้เลยน่ะ เราจะได้ไม่เช็คซ้ำ เพราะเค้าจะให้เช็คแค่ครั้งเดียว / เมล์

** ลองทำดูนะค่ะ ไม่เสียหายอะไร เพราะไม่ได้เสียตังค์**


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | coupon codes